Nên biết

[Nên biết][bsummary]

Biển Bình Tiên

[Bình Tiên Tour][bigposts]

Du lịch Biển Bình Tiên - Ninh Thuận

Từ vịnh Vĩnh Hy đi dọc theo con đường mới dọc biển du khách sẽ đến với Bình Tiên, con đường mới uốn lượn giữa núi rừng hoang vu như đưa bạn vào thế giới của chuyện cổ tích. Đi trên con đường này bạn sẽ ngạc nhiên về một Bình Tiên thơ mộng e ấp nép mình bên núi non trùng trùng điệp điệp. 


Nhìn khung cảnh nơi đây khiến cho những du khách nào đã được đi xe leo lên trên đèo cao vút hồi tưởng lại cảm giác thú vị khi xe ở lưng chừng đèo, quay đầu nhìn lại những con đường xếp lớp lớp phía sau, phía trên và phía dưới rồi mãi miết lướt theo những sườn núi thoai thoải xuống tới tận bãi cát trắng mịn không dấu chân người và chạm vào làn nước xanh trong dưới kia.

Biển Bình Tiên cách Phan Rang khoảng 45km tiếp giáp với Cam Ranh – Khánh Hoà, thuộc địa bàn huyện Thuận Bắc. Với chiều dài 3,8 km, Bình Tiên là bãi biển đẹp có vẻ hoang sơ, mặt nước trong xanh hiện đang được triển khai xây dựng khu du lịch tổng hợp cao cấp.

Kế bên bãi tắm Bình Tiên còn có nhiều bãi tắm khác như là bãi Kinh, bãi Chà Là, bãi Rạng, bãi Nước Đỗ…. Khi thuyền cập bến những rạn san hô cạnh đó, du khách sẽ ngạc nhiên về san hô nhiều màu sắc. Tất cả mọi thứ ở đây hi vọng sẽ khiến cho du khách có được những trải nghiệm lí thú và những giây phút thư giản cùng với biển.
  


Chuyến hành trình dọc tuyến đường ven biển cũng đã mang tới cho du khách có những cảm nhận mới mẽ về Bình Tiên. Cũng từ tuyến đường này việc tiếp cận các điểm du lịch khám phá như mũi Sừng Trâu, mũi Dinh, bãi Thùng…với những dãi đá cheo leo kéo dài mang nhiều hình dáng ngộ nghĩnh đã trỡ nên thuận tiện hơn rất nhiều. Trong tương lai nơi đây là những khu nghĩ dưỡng, khu du lịch cao cấp hứa hẹn nhiều lựa chọn cho du khách khi đến với vùng đất này.


theo Hương Lan - Trung tâm TTXTDL Ninh Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét