Nên biết

[Nên biết][bsummary]

Biển Bình Tiên

[Bình Tiên Tour][bigposts]

Hướng dẫn đi tới Biển Bình Tiên bằng đường bộ

Bạn có thể đến Biển Bình Tiên bằng bất cứ phương tiện gì như máy bay, xe khách, tàu lửa, xe bus hoặc xe tự lái…

tam bien binh tien 1
Nếu bạn du lịch Bình Tiên tự túc từ Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh, du lịch Bình Tiên khuyên bạn nên đến Cam Ranh bằng máy bay (Vietnam Airline, Jestar, Vietjet) bởi giá vé tương đối vừa phải nếu bạn book vé sớm, tuy vậy đi bằng xe khách (Bến Mỹ Đình hoặc bến Miền Đông), hoặc tàu lửa cũng là lựa chọn không tồi với các bạn muốn phá phá tuyến dường Quốc lộ I.
Đến Bình Tiên khi đi máy nay phải di chuyển ra sao?
sbcamranh-binhtien
Hàng ngày, có rất nhiều chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội tới sân bay Cam Ranh. Ngay khi vừa xuống máy bay, sẽ có hàng dài taxi đậu sẵn ở sân bay Cam Ranh để chở bạn đến Biển Bình Tiên. Với 42km, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ để đến nơi.
Nếu bạn không muốn đi taxi mà muốn thuê xe du lịch sang trọng lịch sự , bạn có thể liên hệ chị Quyên ( điện thoại: 0163.937.1480) để đặt xe Innova đời mới hoặc xe 16 chỗ. Mách bạn: Đây là người cho thuê xe được các khách du lịch đánh giá rất cao vì sự nhiệt tình và chu đáo khi chỉ dẫn khách du lịch đi lại và có đội ngũ tài xế rất lịch sự.
Nếu bạn đi ô tô khách!
mythanh-binhtien
Khi đi Ô tô khách, cho dù xuất phát từ Sài Gòn, hay đi theo hướng Bắc vào Nam bạn nên dừng lại ở Ngã 3 Mỹ Thanh (cầu Mỹ Thanh – Cam Thịnh đông – Cam Ranh – Khánh Hòa), – Có thể các bác tài mới đi không biết rõ về chỗ này thì bạn có thể nói cầu Mỹ Thanh gần Công Ty Yến sào thì chắc chắc các bác tài sẽ biết.
xe du lich
Tại đây vào tới Bình Tiên là 10km, bạn có thể thuê tiếp xe con để vào Bình Tiên (Lưu ý: ở đây không có Taxi). Bạn cũng có thể thuê xe máy để tự khám phá cung đường vào Bình Tiên.
Cách đây hơn 10 năm, Bình Tiên tuyệt đẹp và thơ mộng nhưng bây giờ do nằm trong dự án treo nhưng không thể phá huỷ nét hồn nhiên trữ tình ở nơi đây.
Bạn có thể liên hệ  chị Quyên ( điện thoại: 0163.937.1480) để đặt xe ô tô hoặc xe máy.
Thủ tục thuê rất đơn giản và chu đáo, bạn gọi điện thoại đặt trước bởi nếu đặt chậm có thể không có xe máy cho bạn đi khám phá tuyến đường tuyệt đẹp này. Xuống ngã 3 cầu Mỹ Thanh, đi bộ khoảng 200m đã tới điểm thuê xe.

Bài viết được copy từ: dulichbinhtien.com

1 nhận xét: