Nên biết

[Nên biết][bsummary]

Biển Bình Tiên

[Bình Tiên Tour][bigposts]

Biển Bình Tiên ở đâu? Vẻ đẹp Biển tuyệt vời ra sao?

Bãi biển Bình Tiên thuộc xã Công Hải huyện Thuận Bắc - Ninh Thuân, nằm cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm 40 km theo hướng Từ Sài Gòn ra Bắc và cách thành phố Nha Trang 70 km theo hướng từ Bắc vô Nam. 


Nếu xuất phát từ Phan Rang men theo quốc lộ 1A đến km số 1.525 - Cầu Mỹ Thanh - Cam Thịnh Đông - Cam Ranh, du khách sẽ thấy một con đường nhựa nhỏ chạy vào khoảng 10 km, bãi biển Bình Tiên sẽ lộ ngay trước mặt du khách với vẻ hoang sơ, bình yên và tĩnh lặng.
Khung cảnh bình yên trên con đường từ Mỹ Thanh vào Bình Tiên làm say lòng lữ khách. 

Ảnh: FB Biển Bình Tiên

Do được bao bọc bởi những dãy núi đá nên biển Bình Tiên sóng êm dịu chứ không dữ tợn, yên bình như một nàng công chúa ngủ quên, bên cạnh đó nhiều bãi đá nằm xếp chồng lên nhau thành từng tảng to với nhiều hình thù và trơn nhẵn bởi sự bào mòn của nước biển làm cho khung cảnh đẹp thêm phần đặc sắc, là nét rất riêng của biển Ninh Thuận.

Con đường ven biển tuyệt đẹp nối liền Bình Tiên – Vĩnh Hy. Ảnh: FB Biển Bình Tiên
Bãi Bình Tiên như một viên ngọc xanh ở giữa được bao bọc xung quanh bởi rừng thông và dãy núi đá vôi trên mặt biển. Bãi Bình Tiên còn hoang sơ chưa có dấu chân của máy móc công nghiệp khai phá nên vẫn mang một vẻ đẹp tự nhiên vốn có.
Một góc bãi Bình Tiên hoang sơ. Ảnh: Photobucket

Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Bình Tiên du lịch hít thở không khí trong lành, tản bộ chân trần ngắm biển và ngồi trên một mỏm đá thuận tiện để hít khí trời sớm mai, nhìn ngắm những ánh nắng xuyên qua lớp sương trắng xóa như những sợi tơ giăng đầy trên nền biển xanh trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét